สลัดผัก สลัดผลไม้

 สลัดผัก สลัดผลไม้ สลัดดอกไม้ สารพัดเมนูสลัด ทำให้สาวๆ สุขภาพดี พร้อมรูปร่างผอมเพรียว อย่างถูกสุขลักษณะ 

สนใจสลัด หรือน้ำสลัด รสชาติสุดยอด  เชิญติดต่อ  หรือ Mobile Phone: 082-127-7029 (+66 82-127-7029   เชิญติดต่อ กับ เราด่วน เราปลอดภัย (เพราะใช้ระบบเกษตรอินทรีย์, จุลินทรีย์ ชีวภาพเป็นอินทรีย์แท้) 

อาหารที่คนไทยเอามาจากฝรั่ง มีผักนู่น นี่ นั่น และก็ราดด้วยน้ำสลัด ฟังอย่างนี้แล้วหลายคนร้องอ๋อได้ทันทีว่าคือ “สลัดผัก” นั่นเอง คนจำนวนไม่น้อยก็นึกถึงเมนูสลัดที่เป็นแบบนี้อยู่เหมือนกัน โดยเฉพาะเวลาที่ใครๆ อยากไดเอ็ต แต่ทว่าสลัดไม่ได้มีดีเพียงแค่ทำให้คุณควบคุมน้ำหนักได้เท่านั้น แต่ยังทำให้สุขภาพดีแบบถาวร หากว่ากินกันบ่อย ๆ

ประโยชน์ของสลัดผัก

สีสันของผักนอกเหนือจากจะสวยงามสะดุดตาแล้ว ผักแต่ละสีแต่ละชนิดยังมีประโยชน์ต่อร่างกายและให้คุณค่าที่แตกต่าง กันไป ขึ้นอยู่กับว่าจะชื่นชอบการบริโภคผักสีใดชนิดใด โดยหากเป็นพืชผักทั่วไปอาจจะให้วิตามินหรือโปรตีนและคลอโร- ฟิลล์บางส่วนเท่านั้น แต่ถ้าเป็นพืชผักสมุนไพรคุณค่าก็จะมีมากขึ้นกว่าผักธรรมดาๆ ทั่วไป

สารสีต่างๆ ที่มีอยู่ในพืชผักนั้นมีคุณค่ามากพอๆ กับวิตามิน ซึ่งผัก 5 สีที่อาจารย์สง่านำมากล่าวเป็นตัวอย่าง ประกอบด้วย

สีเขียว ได้แก่ คะน้า ผักบุ้ง กวางตุ้ง โหระพา กะเพรา แมงลัก สะระแหน่
สีเหลือง/ส้ม ได้แก่ ฟักทอง,แครอต, ข้าวโพด
สีแดง ได้แก่ มะเขือเทศ แตงโม
สีม่วง ได้แก่ กะหล่ำสีม่วง
สีขาว ได้แก่ มะเขือขาวเปราะ ผักกาดขาว ดอกแค

เห็นไหม? ค่ะว่า ผักผลไม้ มีประโยชน์ มหาศาลต่อสุขภาพของเราขนาดไหน ทั้งป้องกัน ทั้งช่วยรักษาโรคร้ายต่างๆ อย่าลืม สนใจสลัด หรือน้ำสลัด รสชาติสุดยอด  เชิญติดต่อ  หรือ Mobile Phone: 082-127-7029 (+66 82-127-7029   เชิญติดต่อ กับ เราด่วน เราปลอดภัย (เพราะใช้ระบบเกษตรอินทรีย์, จุลินทรีย์ ชีวภาพเป็นอินทรีย์แท้) 

วิธีทำสลัด แบบง่ายๆ ได้สลัดอร่อย